Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Thi công hồ bơi sinh thái - spa

Thi công xây dựng hồ bơi sinh thái - giải pháp spa.

Hồ bơi đẹp, hiện đại luôn được các chủ đầu tư hay khách hàng lẻ quan tâm. Biotechpool.com đơn vị chuyên thiết kế, thi công hồ bơi sinh thái ( hồ bơi tự nhiên) sẽ giới thiệu đến bạn gói dịch vụ xây dựng hồ bơi trọn gói với giá cực rẻ.

hồ bơi, ho boi, hồ bơi sinh thái
Thi công hồ bơi sinh thái

Hồ bơi sinh thái với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan tự nhiên tạo nên một hồ bơi đa dạng, đặc sắc. Việc hòa mình trong dòng nước trong mát, tự nhiên với cảnh quan đẹp cùng với các thành viên gia đình giải trí, thư giãn. Hồ bơi sinh thái, lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
hồ bơi, hồ bơi sinh thái, spa, xây dựng spa
Hồ bơi sinh thái
hồ bơi, báo giá hồ bơi, lắp đặt hồ bơi
Hồ bơi thủy sinh
Bạn lo lắng về vấn đề xử lý nước bằng hóa chất sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, Biotechpool đã nghiên cứu đưa ra giải pháp sử dụng hệ lọc tự nhiên nhờ thảm thực vật và kết hợp lọc cao áp của truyền thống. Quy trình lọc của truyền thống nhưng qua 02 lớp. Tầng thứ nhất nước của hồ bơi sẽ qua hệ lọc cát thạch anh, cát hoạt tính. Tiếp theo là hệ lọc màng cartrigde có độ tinh lọc từ 5 mircomet trở lên. Và ứng dụng khử trùng diệt khuẩn nhờ Ozone & Ion được trộn liên tục vào nước. Bạn sẽ sở hữu một hồ bơi cực kỳ chất lượng và phù hợp với yêu cầu của mình.

Hồ bơi, báo giá hồ bơi, thi công hồ bơi
Hồ bơi
Để biết rõ hơn về quy trình xây dựng hồ bơi sinh thái hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, đưa ra các giải pháp về hồ bơi, giải pháp xây dựng spa, hay lựa chọn máy xử lý nước hồ bơi nào tốt, phù hợp. Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp và tư vấn tận tình.
Tags: hồ bơi,  báo giá hồ bơi sinh thái, chuyên thi công hồ bơi sinh thái, giá xây dựng hồ bơi sinh thái, hồ bơi sinh thái, quy trình xây dựng hồ bơi sinh thái, thiết kế hồ bơi sinh thái, xây dựng hồ bơi sinh thái


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét