Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Thi công lắp đặt mái che hồ bơi.

Thi công lắp đặt mái che hồ bơi.

Việc bơi lội của bạn cùng người thân sẽ không bị gián đoạn vì lý do thời tiết bất thường. Biotechpool đưa đến bạn giải pháp lắp đặt thi công mái che hồ bơi giúp hồ bơi luôn được sạch đẹp khi bạn vắng nhà một thời gian, hay tạo nên không khí mát mẻ, bóng râm, an toàn cũng như khả năng di chuyển dễ dàng không tốn nhiều thời gian. 
hồ bơi, báo giá hồ bơi, thiết bị hồ bơi
Mái che hồ bơi

Sau đây Biotechppol sẽ giới thiệu đến bạn sự cần thiết của mái che dùng cho hồ bơi.
ho boi, mai che ho boi, lắp đặt hồ bơi

Chất liệu của mái che có thể bằng bạt hoặc nhựa. Đối với sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều cho cuộc sống như quan cafe, hồ bơi,... đặc biệt khi thi công hồ bơi lắp đặt thêm mái che sẽ cung cấp nhiệt độ lên đến 15 độ mát hơn mái nhà thép thông thường và 25 độ so với nhiệt độ xung quanh. Lợi ích từ mái che hồ bơi bảo vệ tia UV lên đến 98% , tạo bóng râm trong khi ngăn chặn mưa, mưa đá và tuyết, có nhiều màu sắc khác nhau.
hồ bơi, báo giá hồ bơi

Bạn đã xây dựng hồ bơi cho gia đình mình thì còn ngại gì khi chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có ngay mái che hồ bơi theo công nghệ mới nhất và nhiều ưu điểm cách nhiệt tối ưu, chịu va đập tốt, trọng lượng nhẹ, độ truyền sáng cao, kháng cháy cao, cấu trúc mạng của tấm cung cấp sức chịu tải của gió, các dòng tấm tiêu chuẩn được phủ một lớp bảo vệ tia cực tím để bảo vệ chống lại ngã màu và lão hóa tấm nhựa, và được Bảo hành 10 năm chống lại vỡ và ngã vàng ( áp dụng cho dòng sản phẩm 6 mm và cao hơn).
hồ bơi, ho boi, thiết bị hồ bơi

Biotechpool đặt sự tâm huyết với khách hàng, cho nhiều hơn nhận, mong muốn đem lại những sản phẩm, thiết bị hồ bơi tốt nhất hay cung cấp các dịch vụ thiết kế xây dựng spa, hồ bơi với công nghệ tiên tiến sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn và người thân quen.
Tags: thi công mái che hồ bơiho boixây dựng hồ bơithi công hồ bơithiết bị hồ bơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét