Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Thiết kế xây dựng hồ bơi kinh doanh

Xây dựng hồ bơi kinh doanh tại TP. HCM

Nhu cầu bơi lội, rèn luyện sức khỏe nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều cửa người dân. Bên cạnh đó, việc đưa môn bơi vào chương trình giảng dạy được nhiều trường đẩy mạnh. Vì vậy, nếu hội tụ đầy đủ các điều kiện thì việc xây dựng hồ bơi kinh doanh sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho bạn nói chung và lợi ích cho người sử dụng.
kinh doanh hồ bơi, hồ bơi kinh doanh, ho boi,
Thiết kế hồ bơi kinh doanh


Khi kết hợp vui chơi dưới nước với các hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè, hoặc gia đình thì hiệu quả của môn thể thao này thật tuyệt vời. Việc xây dựng hồ bơi kinh doanh sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn vui chơi vào dịp cuối tuần và các ngày lễ.
hồ bơi kinh doanh Biotechpool, hồ bơi, lắp đặt hồ bơi
Hồ bơi kinh doanh Biotechpool
Bên cạnh việc kinh doanh hồ bơi, bạn có thể tham gia các môn thể thao dưới nước: bóng chuyền, bóng ném, bơi lội, khu trẻ em có cầu trượt, nhà chơi đa năng trên nước.
Dịch vụ cho thuê phao bơi, đồ tắm, kiếng lặn, dụng cụ thể thao dưới nước.
Dịch vụ dạy bơi cá nhân và các trường học kết hợp Picnic ngoại khoá cho học sinh, sinh viên.
Dịch vụ tập luyện thể hình, rèn luyện sức khỏe với các thiết bị máy tập đa năng hiện đại cho cả nam lẫn nữ...

hồ bơi, xây dựng hồ bơi kinh doanh

ho boi, hồ bơi

Hãy thiết kế và xây dựng cho một mô hình hồ bơi kinh doanh hiệu quả được trang bị đầy đủ các thiết bị hồ bơi, máy thiết bị hồ bơi mới nhất phục vụ cho việc giữ vệ sinh nước hồ bơi, cũng như tạo ra các điểm nhấn đặc biệt thu hút khách hàng.

Hãy gọi ngay: 0901 846 888 Mr Quang (7h30 – 20h00 hàng ngày) hoặc đề nghị báo giá ngay tại website của chúng tôi: www.biotechpool.com
Tags: máy thiết bị hồ bơihồ bơi thông minhhồ bơiho boilắp đặt hồ bơithiết bị hồ bơi, hồ bơi kinh doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét